Cô gái từ các làng xung quanh Ubud ở Bali chuẩn bị để thực hiện các điệu múa độc đáo để đảo, và phần còn lại là trung tâm của bản sắc văn hóa của nó. (Pete ra biển)
Cockerels xuất hiện từ bản vá lỗi của tán lá rậm nhiệt đới để làm cho thông báo bất ngờ của họ về sự xuất hiện của bình minh. Lớp một lần âm thanh trên một nhịp đập thấp cánh của một con chuồn chuồn tham gia của các cuộc gọi của dế, các clucking của một con gà mẹ với gà con của cô, và tiếng kêu không thay đổi của một xe máy đi xa.
Điều này gần với đường xích đạo, cuộc sống đầy dẫy. Hàng rào tràn với dứa, măng cụt và đu đủ. Đàn egrets rực rỡ giải quyết trên sân thượng của những cánh đồng lúa, thèm khát ngắm nhìn cho cá trong vùng biển rõ ràng là nhỏ giọt thông qua.
Âm thanh khác thêm vào các bản giao hưởng của cảnh quan này thức tỉnh khỏi giấc ngủ của nó: quét nhịp điệu của chổi trong sân của ngôi nhà gần đó. Cha mẹ và ông bà trim thác của Chi Hoa giấy và Chi Đại, đánh mất những bông hoa rơi, như những đứa trẻ mặc đồng phục rõ nét đầu đến trường mang cành cọ đơn giản và gọn gàng liềm sắc nét đến các sân chơi.
Hôm nay là hầu hết các ngày, các dịch vụ đang được đặt trong các cửa ra của nhà ở và đền thờ gia đình trang trí công phu, ở mặt đất để tránh khỏi những linh hồn ma quỷ và cao hơn lên để chào đón mặt trời. Nghi lễ là phức tạp đan vào cuộc sống hàng ngày ở đây. "Những người dân tôn trọng như vậy," ông Agung Rai, một hướng dẫn và đại sứ của các loại cho các huyện lân cận thị trấn Ubud, trung tâm địa lý và văn hóa của Bali.
Agung Rai sinh ra trong một gia đình nông dân có thể theo dõi lịch sử của họ trở lại thế kỷ 14. Trong những năm 1970, ông đã mời một số các ba-lô đầu tiên đi qua Bali để ở trong nhà đơn giản, tổ tiên của gia đình một căn phòng, và để tìm hiểu về truyền thống độc đáo của hòn đảo. Ông đầu tư vào một chiếc xe máy mang theo chúng xung quanh, bán cho họ một vài bức tranh và bắt đầu xuống đường mà có thể một ngày nhìn thấy anh ấy tạo ra một thư viện, khách sạn boutique và một viện bảo tàng đẹp của nghệ thuật trong Ubud. Ông đã đi du lịch đến châu Âu để mua và mang lại cho bức tranh nhà Bali và dệt thu thập trong thời gian ảnh hưởng của thuộc địa Hà Lan trên Indonesia - trong thế kỷ 20 19 và đầu - và đã thành lập các trường học cho trẻ em địa phương để tìm hiểu các hình thức truyền thống về âm nhạc, khiêu vũ và sơn.
Trong các chi tiết khiêm tốn nhất, ông thấy ngạc nhiên. "Nó không chỉ sạch sẽ ở đây, đó là nghệ thuật. Hãy nhìn xem, một tác phẩm điêu khắc sống, bộ điều khiển của làng, "ông nói là ông chỉ cho một con chó cộc cằn xem chúng tôi từ gatepost một. Chó được cho là có khả năng bản năng để phát hiện những linh hồn ma quỷ đó rất quan trọng cho niềm tin của Bali, tiếng sủa của họ đang được chào đón vào ban đêm khi họ theo đuổi các lực lượng tiêu cực đi.
Khi chúng tôi quay trở lại ra ngoài ruộng lúa, ông đã đốt một điếu thuốc lá đinh hương, mùi thơm và các điểm đến vong linh núi lửa vẫn còn chủ động, có cùng tên với anh ta - Gunung Agung, các, cao nhất ngọn núi thiêng liêng nhất về Bali, từ đó con sông được nói đến dòng chảy và khả năng sinh lợi ích của đất núi lửa giàu có của nó. Ông mỉm cười khi chúng ta gặp phải những gì máy kéo một Bali 'anh ngữ: một nông dân, thời gian này cố gắng để hướng dẫn hai con bò nhỏ màu nâu hạt dẻ và cày một qua đất vừa mới thu hoạch, đầu gối sâu trong bùn và nước.... còn tiếp.
Cockerels xuất hiện từ bản vá lỗi của tán lá rậm nhiệt đới để làm cho thông báo bất ngờ của họ về sự xuất hiện của bình minh. Lớp một lần âm thanh trên một nhịp đập thấp cánh của một con chuồn chuồn tham gia của các cuộc gọi của dế, các clucking của một con gà mẹ với gà con của cô, và tiếng kêu không thay đổi của một xe máy đi xa.
Điều này gần với đường xích đạo, cuộc sống đầy dẫy. Hàng rào tràn với dứa, măng cụt và đu đủ. Đàn egrets rực rỡ giải quyết trên sân thượng của những cánh đồng lúa, thèm khát ngắm nhìn cho cá trong vùng biển rõ ràng là nhỏ giọt thông qua.
Âm thanh khác thêm vào các bản giao hưởng của cảnh quan này thức tỉnh khỏi giấc ngủ của nó: quét nhịp điệu của chổi trong sân của ngôi nhà gần đó. Cha mẹ và ông bà trim thác của Chi Hoa giấy và Chi Đại, đánh mất những bông hoa rơi, như những đứa trẻ mặc đồng phục rõ nét đầu đến trường mang cành cọ đơn giản và gọn gàng liềm sắc nét đến các sân chơi.
Hôm nay là hầu hết các ngày, các dịch vụ đang được đặt trong các cửa ra của nhà ở và đền thờ gia đình trang trí công phu, ở mặt đất để tránh khỏi những linh hồn ma quỷ và cao hơn lên để chào đón mặt trời. Nghi lễ là phức tạp đan vào cuộc sống hàng ngày ở đây. "Những người dân tôn trọng như vậy," ông Agung Rai, một hướng dẫn và đại sứ của các loại cho các huyện lân cận thị trấn Ubud, trung tâm địa lý và văn hóa của Bali.
Agung Rai sinh ra trong một gia đình nông dân có thể theo dõi lịch sử của họ trở lại thế kỷ 14. Trong những năm 1970, ông đã mời một số các ba-lô đầu tiên đi qua Bali để ở trong nhà đơn giản, tổ tiên của gia đình một căn phòng, và để tìm hiểu về truyền thống độc đáo của hòn đảo. Ông đầu tư vào một chiếc xe máy mang theo chúng xung quanh, bán cho họ một vài bức tranh và bắt đầu xuống đường mà có thể một ngày nhìn thấy anh ấy tạo ra một thư viện, khách sạn boutique và một viện bảo tàng đẹp của nghệ thuật trong Ubud. Ông đã đi du lịch đến châu Âu để mua và mang lại cho bức tranh nhà Bali và dệt thu thập trong thời gian ảnh hưởng của thuộc địa Hà Lan trên Indonesia - trong thế kỷ 20 19 và đầu - và đã thành lập các trường học cho trẻ em địa phương để tìm hiểu các hình thức truyền thống về âm nhạc, khiêu vũ và sơn.
Trong các chi tiết khiêm tốn nhất, ông thấy ngạc nhiên. "Nó không chỉ sạch sẽ ở đây, đó là nghệ thuật. Hãy nhìn xem, một tác phẩm điêu khắc sống, bộ điều khiển của làng, "ông nói là ông chỉ cho một con chó cộc cằn xem chúng tôi từ gatepost một. Chó được cho là có khả năng bản năng để phát hiện những linh hồn ma quỷ đó rất quan trọng cho niềm tin của Bali, tiếng sủa của họ đang được chào đón vào ban đêm khi họ theo đuổi các lực lượng tiêu cực đi.
Khi chúng tôi quay trở lại ra ngoài ruộng lúa, ông đã đốt một điếu thuốc lá đinh hương, mùi thơm và các điểm đến vong linh núi lửa vẫn còn chủ động, có cùng tên với anh ta - Gunung Agung, các, cao nhất ngọn núi thiêng liêng nhất về Bali, từ đó con sông được nói đến dòng chảy và khả năng sinh lợi ích của đất núi lửa giàu có của nó. Ông mỉm cười khi chúng ta gặp phải những gì máy kéo một Bali 'anh ngữ: một nông dân, thời gian này cố gắng để hướng dẫn hai con bò nhỏ màu nâu hạt dẻ và cày một qua đất vừa mới thu hoạch, đầu gối sâu trong bùn và nước.... còn tiếp.

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét